HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ HÀNG

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA

1. Lý do chấp nhận đổi trả:

2. Điều kiện chung bắt buộc

3. Không được trả hàng trong các trường hợp 

4. Điều kiện và Phương thức hoàn tiền 

4.1. Sản phẩm đổi trả do lỗi của nhà sản xuất:

4.2. Trả do giao sai hoặc thiếu sản phẩm:

4.3. Trả sản phẩm do lỗi trong quá trình vận chuyển:


Phương thức hoàn tiền & Phí xử lý:

Thời gian chuyển khoản:

Phương thức hoàn tiền

Thời gian hoàn tiền (Không tính ngày thứ 7, chủ nhật, lễ, tết)

Thẻ tín dụng

5 – 15 Ngày làm việc

Thẻ ATM nội địa/ chuyển khoản ngân hàng

5 – 7 Ngày làm việc

 

Lưu ý: Khách hàng liên hệ đến Hotline CSKH 0938109909 hoặc gửi phản hồi trực tiếp trên công ty về các yêu cầu đổi trả hàng trong vòng 48h kể từ lúc nhận hàng.

HƯỚNG DẪN ĐỔI/TRẢ HÀNG HÓA

Các bước đăng ký phiếu đổi trả hàng online:

Bước 1: Quý khách đăng nhập vào tài khoản trên công ty. sau đó vào mục “đơn hàng của tôi”

Bước 2: Tìm số đơn hàng muốn trả, để thực hiện được thao tác này đơn hàng của quý khách phải đảm bảo:

Bước 3: Quý khách lựa chọn sản phẩm và lý do muốn đổi trả.

Bước 4: Quý khách điền đầy đủ lý do đổi trả sản phẩm (lỗi kĩ thuật như thế nào, tình trạng sản phẩm …) vào khung Ghi chú và chọn hướng xử lý mong muốn.Chọn “Gửi”

Bước 5: Sau khi gửi phiếu yêu cầu đổi tả quý khách vui lòng gửi sản phẩm (các phụ kiện đi kèm nếu có) kèm theo hóa đơn mua hàng và gửi lại cho đơn vị giao nhận điều phối để gửi hàng về kho.